๐Ÿ”’ Closed Noon at Ngayon

Status
Not open for further replies.

Chizue Mizokuchi

๊ง๐•ฏ๐–Š๐–†๐–™๐–๐–˜ ๐•ฐ๐–’๐–‡๐–—๐–†๐–ˆ๐–Š๊ง‚
331312575_591268412503471_5405136213069131069_n.jpg
 
Probably, dahil K-12 na yung education system ngayon kaya napagkakasya na yung ganyang kadaming subjects.
oo nga eh randam ko to kasi yung dating subjects namin na iisa lang ngayon hinati hati pa into another subject edi lalo dumami
 
Not sure kung mas maganda nga itong K-12 kumpara sa lumang modelo. Nasa college na ako nang ma-implement itong K-12.
college student din ako belong sa old curicullum nong naabutan kami nang new curiculum nag adjust pakami para sa new don nakami nagka exp sa ganyan na iisang subject hinati hati nila into 2-3parts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 934
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top