🔒 Closed Sure unli 100php

Status
Not open for further replies.
subukan mo lang paps pero march pa yata sila magbabago ng promotion, yung akin kasi natry ko yan dati. Nagclaim ako ng promotion tapos nakalimutan ko laruin mga 1 month, pagbalik ko andun na sa wallet ko tapos nilaro ko pinaabot ko ng 150 nawí†hdráw naman.


pabalato agad paps pag effective sinabi ko, wag mo na laruin. Tapos abangan mo susunod na promotion.
Ano un boss w8 lang nmn mag reset bukas ? O next na promotion
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 387
    Replies
  • 21K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
-DontAskMe-

Online now

Members online
656
Guests online
2,876
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top