🔒 Closed About pldt

Status
Not open for further replies.

Iamnobody18

Honorary Poster
Pano po pag nacut na yung connection dahil wala pang pambayad, pwede po ba i-on ang wifi at gamitan ng vpn or anything para magka internet padin? Curious lang po mga lods, sana may sumagot 😅
 
Nope. Iba ang prepaid sa fiber. Kung sa prepaid, nagagawa ang ganyan, sa fiber na naka-direct line ka mismo sa ISP facility at account-based, hindi mo magagawa yan. Oras na naputulan ka dahil sa hindi pagbabayad, hindi ka na makaka-access pa sa internet niyan. For PLDT, pag umabot ng 3 consecutive months ka nang disconnected, permanently terminated/suspended na ang account mo. And in some areas, pag umabot na ng 3 months pataas na disconnected ka na, aalisin na ang linya mo sa slot mo sa NAP Box at ibibigay na sa mga new subscriber na magpapakabit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 366
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top