🔒 Closed Windows phone openline

Status
Not open for further replies.
sge po, salamat dto try ko nalang to :)

BTW, about sa Device unlocker. hndi ba to gagana pag wlang connection like 3g, 4g & LTE CONNECTION?

ung windows phone lumia ko kasi d pa pwde mainsert ng kahit anong sim kasi nga nka lock :/ okay lang sana kong gagana sa wifi.
 
Di ako sure sa app na yan pang android kasi yan ..iba kasi format ng windows phone .xap hindi apk
Mahirap kalikutin ung ganyan phone..kailan mo talaga ipa open yan may bayad.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jenray

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top