Status
Not open for further replies.
Mukha na block na sim ko ayaw mag open Data kagabi around 1am naka connect pako sa VPN sts no load then this morning ayaw mag open ng Data. Ingat sa paggamit.
 
Safe ata pg ube halaya ang name sa noload..😂😂 possible din na nablock yn kasi d pa registered.. Try mo bumili tpos gamitin mo ulit ng hndi pa nareregistered.. Pg nablock alams na this tendensi..
 
Waiting nanaman tayo sa bagong trick hahaha sure naman d mawawala yan konting tiis lang pag natapos na mag linis yan may lalabas ulit yan xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,182
Total visitors
4,352

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top