Status
Not open for further replies.
Random blocking yan iba iba kasi usage ng users paunahan sino madedetect 😆 Useless mga setup kung iisa lang din yung flow ng method paano nagana. Yung noload ngayon naka base sa sni bakit nakagat kung walang sni di gagana noload. kahit sni lang gagana parin. Parang dati parin Hahaha
 
Random blocking yan iba iba kasi usage ng users paunahan sino madedetect 😆 Useless mga setup kung iisa lang din yung flow ng method paano nagana. Yung noload ngayon naka base sa sni bakit nakagat kung walang sni di gagana noload. kahit sni lang gagana parin. Parang dati parin Hahaha
Tama talaga ako siguro by area nga
 
Ang magandang gawin ngayon mag hunt ng pamalit kay paymaya alam natin legit na di nadedetect ni smart yung usage pag naka cloudfront base tayo kaya di nakakablock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,988
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top