Status
Not open for further replies.
dipako masyado marunong mag pasok ng ss dito eh hahaha pasa kosana ss

eto boss
dipako masyado marunong mag pasok ng ss dito eh hahaha pasa kosana ss

eto boss

View attachment 2510921

ano yan
tpos bumalik na data mo?tpos nka smart ka.uli tas vpn uli?
di naman nako nag vpn naka register pako eh hahaha sayang

ano yan
tpos bumalik na data mo?tpos nka smart ka.uli tas vpn uli?
ouh lumabas na ung 4g
 
Ideal ba na bumili na lang muna ng bagong sim kahit sa shopee para kahit ma-block hindi nakakahinayang? haha. ginagamit ko kasi sts no load sa main sim ko and may option pa un sa unli data kaya ayoko mawala. Di rin kasi sulit sakin UNLIDATA na 349 since madalang naman ako lumabas pero need talaga internet kapag lumabas lalo kapag nasa office.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,182
Total visitors
4,352

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top