🔒 Closed Anong reccomend nyu vitamins po

Status
Not open for further replies.
Centrum po kung kaya nyo sa pangaraw2 medyo mahal kasi pero kung nagtitipid yung multivatamins po na nabibili sa tgp. kung gusto mo naman po para sa immune system mo para di agad ma tablan ng sakit Vitamin C po,basta Ascorbic Acid Vit.c yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 845
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jraesmile

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top