ZLT-S10G Free Openline

sakin boss ganyan pag nag chechange ako ng channel dati hnd makakonect ibng device tapos pag auto namna channel ko minsan mahina ang net kahit naka bandlock .
na ayos na yung sayo? lahat ng device ko naka DNS set up para maka pag browse eh, pati yung PC, hindi na sya yung normal na dhcp, hindi kaya na detect yung modem ko?
 

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 8K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
renzkiedaren

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
2,220
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top