🔒 Closed Piso Wifi Business Idea

Status
Not open for further replies.

darkrai08

Fanatic
mga repa.. may tanong ako sainyo.. meron na ako modem and anthena.

concern ko is legit ba yun mga binebenta sa shoppe na piso wifi yun plug and play na sana saksak ko nlang modem ko then magagamit na. or meron ba kau mairecommend na store sa shoppe salamat sa sagot
 
experience ko lang po ito, meron ako binili sa shopee, 1 day palang nag ka problem na,, d ko alam kung ano sira,.trial and error lg,then after 2 months may pinalitan lg ako na part naging ok na sya,. mas better po siguro na sa malapit ka nlg sa inyo bumili pra if may problem ma guide ka nila .
 
experience ko lang po ito, meron ako binili sa shopee, 1 day palang nag ka problem na,, d ko alam kung ano sira,.trial and error lg,then after 2 months may pinalitan lg ako na part naging ok na sya,. mas better po siguro na sa malapit ka nlg sa inyo bumili pra if may problem ma guide ka nila .
salamats po sa advice. meron akong idea pano mag built ng pisowifi. alanganin lang ako sa license ng piso wifi if san ako bibili ng legit. mahal kasi dito saamin pag dito ako bibili nasa 20-27k pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Simbab

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top