Pwede niyo ifarm ito, na ifarm ko ito sa isang # 15x per sim. At same gcash # din, bala na kayo maglagay ng kahit anong # sa 0 sa # niyo. Sa pangalan walang problema. Sa unahan lang talaga ng # 0 ang papalitan pag gusto niyo ifarm. Sa gcash ganun din palitan lang ang 0.
Olats ako. Nakakasawa din puro olats haha
Ubet63 .com
Sana palarin kayo.
1500 pala t/o 100 minimum withdrawal.
Gudluck haha
Mamaya magfarm ulet ako.
Olats ako. Nakakasawa din puro olats haha
Ubet63 .com
Sana palarin kayo.
1500 pala t/o 100 minimum withdrawal.
Gudluck haha
Mamaya magfarm ulet ako.


