🔒 Closed FORM 137

Status
Not open for further replies.
Hello po , Pahelp naman po makakakuha paren po ba ako ng form 137 kahit yung ibang subjects ko non diko napapasukan? Thankyou po sa sasagot godbless
 
makakuha naman. di issue ang grades. 50/50 chance if binigyan ka nila ng grades (pasa kana sa yr level na yun) or declared as dropout (repeat a year).
 
yes iyan ang purpose ng permanent record or transcript of records, diyan napapaloob lahat ng status ng subjects at iba pang important details sa pag-aaral mo
 
Punta ka lang sa school registrar mo. Most of the time pede naman. Pero may ibang school na dapat bayaran mo muna yung mga balances mo para makuha mo yung school records mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 651
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
marvonissa

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top