🔒 Closed Some help

Status
Not open for further replies.
guys bago lang ako sa LTE modems eh galing wimax... magkaiba pala ang 4G sa LTE ngayon ko lang napansin kasi sa ultera indoor naabot speed ko sa 30mbps pero pag nilipat ko sa S22 modem un sim bagsak speed sa 0.9 - 1mbps baka may makakatulong pano to ayusin sa S22 ko TIA :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 852
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chicknician_01

Trending Topics

Online now

Members online
786
Guests online
2,087
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top