💳 E-Wallets Unli Data 125/349 Payment via GCash

Status
Not open for further replies.
boss jerome pano pag may unli data na dipa expired then nag register ulit dyan papatong ba yung days o bawal yun sa may meron pang current plan ng unli data
 
Uy thanks Idol.. Kaso di pa expired unli ko hehe.. Sana umabot hanggang next year itong sim registration este ng unli registration
 
pang smart and tnt prepaid lang sya.. kapag ni try nyo un smartbro or pldt sim blanko lalabas.. i try both my smartbro and pldt sim blanko nalabas pero sa smart prepaid ko lumabas un link ng payment..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 32K
    Views
  • 313
    Participants
Last reply from:
xConvictx

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top