💳 E-Wallets Unli Data 125/349 Payment via GCash

Status
Not open for further replies.
Working sya sa normal sim wag lang kay Rocket sim kasi di sya nag proceed pero nung nag try ako ng ibang sim na smart ayun gumana sya
 
Pag smartbro white page lng pero pag normal sim gumagana yung site.

Tanong ko lng pag normal sim ggmitin ko may capping ba sya pag ilalagay ko sa prepaid wifi like r051 or r291?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 32K
    Views
  • 313
    Participants
Last reply from:
xConvictx

Trending Topics

Online now

Members online
381
Guests online
2,557
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top