🔒 Closed Nétflí× Someone Else Plan

Status
Not open for further replies.
Tips: Ang style ko pag sumasabit ako sa account ng foreigner, gumagawa ako ng isa pang profile at ginagaya ko yung mga list nya para kunwari nag-glitch/bug lang. Then after ko manood ng movie/series. Dedelete ko na agad ang profile na ginawa ko. Tatandaan ko na lang kung saan ako nahinto manood pag series. Para hindi na siya magchange password. Bihira naman sila magcheck ng log in device. Para lang tumagal ang account na gamit 😁
Tama! ninja moves.

transfer profile ata yan paps?
Test mo mga transfer profile, parang may plan din mag subscribe ka rin, hindi siya libre.
 
200.gif

Sana magka private giveaway ka master para sa mga top follower mo lang xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 965
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,452
Guests online
2,508
Total visitors
3,960

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top