🔒 Closed Nétflí× Someone Else Plan

Status
Not open for further replies.
Tips: Ang style ko pag sumasabit ako sa account ng foreigner, gumagawa ako ng isa pang profile at ginagaya ko yung mga list nya para kunwari nag-glitch/bug lang. Then after ko manood ng movie/series. Dedelete ko na agad ang profile na ginawa ko. Tatandaan ko na lang kung saan ako nahinto manood pag series. Para hindi na siya magchange password. Bihira naman sila magcheck ng log in device. Para lang tumagal ang account na gamit 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 964
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,529
Total visitors
4,015

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top