🔒 Closed GLOBE AT HOME

Status
Not open for further replies.

Bahaynamin123

Established
Hello ka PHC,

Ask lang po if meron kayo app or way para I-Monitor yung WLAN ckient status/ usage.
Globe at Home po yung ISP namin. Ang nakikita ko lang kasi sa gateway is yung details ng mga connected sa ssid like ssid connected, name, MAC address, ipv4 and ipv6.
Need ko lang po pang monitor sana kahit 3rd party application na ma rerecommend ninyo. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 310
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Bahaynamin123

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top