🗡️ Mobile Legends Ling sa Brawl

Status
Not open for further replies.

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
May naging kakampi akong Ling sa Brawl.
*Brawl VS. AI ito, di ko pa naencounter si Ling sa Brawl.






Screenshot_20221114_124008_com.mobilelegends.hwag.webp
Screenshot_20221114_124030_com.mobilelegends.hwag.webp
Screenshot_20221114_124117_com.mobilelegends.hwag.webp
Screenshot_20221114_124240_com.mobilelegends.hwag.webp


Tinanong ko sya kung nakakaakyat ng Wall, bawal daw.
Screenshot_20221114_124523_com.mobilelegends.hwag.webp
 
Ngayon ko lang din nakita, panget pala Ling diyan kung hindi nakaka-akyat sa wall.
Usesless yung 1st Skill nya.
Saang pader kakapit yan
gawan nila sana ng feature na pwde pumatong sa tower o sa hero haha
Sa hero nalang papatong para di lang si Angela yung pumapatong na hero.

proly because it's vs AI, but very unlikely to see Ling in an actual brawl match
di nalang sana nila nilagay si ling sa brawl kung ganyan, marami naman ibang hero
Yes, ilang beses na ako nag Brawl wala pa akong nakitang Ling sa Vs AI palang. Bug lang siguro to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

New Topics

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top