๐Ÿ”’ Closed Facebook account disabled

Status
Not open for further replies.
yung sakin nire-enable nila, ginawa ko lang yung sa tutorial sa yt yung nag eemail sa fb. pero wala na sakin yung simcard number na nakapasok sa fb acc ko, yun pina veverify sakin para makalogin
 
yung sakin nire-enable nila, ginawa ko lang yung sa tutorial sa yt yung nag eemail sa fb. pero wala na sakin yung simcard number na nakapasok sa fb acc ko, yun pina veverify sakin para makalogin
pwede pa link sir sa tuts sayang kase mga pic dun tsaka memories nung Senior high : (
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 799
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nendy43

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top