🔒 Closed unlock/openline

Status
Not open for further replies.

ill Matic

Fanatic
may binebenta po saakin na fujitsu arrows nx
nakalimutan ko lang exact model pero lupit ng specs. 2.5k lang. bago pa po. padala lang sakanya galing japan. kaya lang, hindi po openline.
2.5k lang yung pa openline sa mall. 7days daw hihintayin before ma openline.
may alam po ba kayong tut on how to unlock
docomo phones? mahal kasi ng pa openline :(

pa tut naman po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 847
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ill Matic

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,683
Total visitors
3,934

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top