🔒 Closed B535-932a

Status
Not open for further replies.

PewLea14

Honorary Poster
Ask lang mga lods... Dko alam anung problema kung sa modem ko o sa internet...
tuwing rerestart ko ang modem umaabot sya ng 50mbps after mga 15mins halos nsa 1mb n lng sya...
pag ni restart ko uli sya bibilis n nmn... anu kaya problema nito...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 470
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PewLea14

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top