🔒 Closed Stay MACtuned :)

Status
Not open for further replies.
mga sir, paarbor naman ng live mac pem at key dito sa smart mybro dv235t ko, dito po sa palawan location ko, baguhan po e.. testing ko lang... tnx ng marami...
 
dahil mejo marami ng naglike :)

10 macs na ang ready kong ibigay :)

lalaki pa yan keep on liking :)

lapit na. hahahaha
mag dodota 2 nalang ako. tangal stress. pag talo. dagdag stress.hahaha

bago ako matulog mag popost ako :)
ay yun kung gising pa kayo :)


now playing... dota 2.

sulitin ang mac. hangang may frequency pa :)
boss patesting naman jan live mac pem key para sa laruan ko.. bagito lang sa larangan e... salamat ng marami...
 
mag dodota 2 nalang ako. tangal stress. pag talo. dagdag stress.hahaha

bago ako matulog mag popost ako :)
ay yun kung gising pa kayo :)


now playing... dota 2.

sulitin ang mac. hangang may frequency pa :)


boss kirito pa pm na lang po ng mac wala ako kagabi work ako eh....ngaun lang ako naka online :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 625
    Replies
  • 29K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
777
Guests online
2,629
Total visitors
3,406

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top