🔒 Closed Stay MACtuned :)

Status
Not open for further replies.
Mamayang between 11:30pm - 12:30am mag kakaruon ako ng Flash mac mga 30-40sec lang para di katay :)
Expect nyo ay hindi bababa sa 5 mac na live sakin.
kung dadami pa yung mac ay depende sa like at comment nyo :)

(bakit nga ba ganung oras? kakarating ko lang sa bahay nun. kaya antay lang kayo. hihihihi)


Good luck

From
Kirito-kun
Aabangan ko yan TS... salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 625
    Replies
  • 29K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top