🔒 Closed Nag balik na! Lets party people!

Status
Not open for further replies.
Napa shake-rattle-and-roll tayo kagabi ah. Pero Good News! Nagbalik na sya makaka-connect na ulit tayo! Woooh lets celebrate! :ROFLMAO:
Yep, super ang hirap magconnect po kagabi... pero nakahanap me ng slight solution. Sa default apn po nilagyan ko ng proxy na nahanap ko lng sa google at gumana sya. So far po stable naman connection.
 
Meron pa po cguro nag refresh lang or kya po undermaintenance

..bali ganun dn po knina dba halos ilang oras bago nkabalik ang signal po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 5K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
jhasper06

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,444
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top