🔒 Closed Nag balik na! Lets party people!

Status
Not open for further replies.
Katay na ang http injector using default apn guys, bigla nalang nawala ang connection ko at sa mga kaibigan at kapatid ko. At yun na yun, di na kami makaka-connect ulit. Tsaka di lang ang http injector! Kahit Psiphon! Sayang new settings sana i'share ko pa naman sana bukas :cry:.

Back to MGC nanaman tayo nito!! :(
this is so sad!
 
Naka connect pa po ako using Psiphon, kagabi naputol pero nagtsaga ako ngyn on/off and now im connected again...
Pampanga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 5K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
jhasper06

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,356
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top