🔒 Closed Nag balik na! Lets party people!

Status
Not open for further replies.
Katay na ang http injector using default apn guys, bigla nalang nawala ang connection ko at sa mga kaibigan at kapatid ko. At yun na yun, di na kami makaka-connect ulit. Tsaka di lang ang http injector! Kahit Psiphon! Sayang new settings sana i'share ko pa naman sana bukas :cry:.

Back to MGC nanaman tayo nito!! :(
same bro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 5K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
jhasper06

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top