🔒 Closed Converge?

Status
Not open for further replies.

Moop11

Honorary Poster
hello sa mga gamers dito ask ko lang kung nakaka encounter kayo ng packet loss sa converge? ano way para mareduce hirap mag games eh. tia!
 
baka sa phone niyo lodi, check niyo mga auto update na apps especially on background tasks like play store or face-book po

goods naman po ba sa ibang gumagamit sa wifi niyo?
 
baka sa phone niyo lodi, check niyo mga auto update na apps especially on background tasks like play store or face-book po

goods naman po ba sa ibang gumagamit sa wifi niyo?
naka-off lahat ng auto updates sa phone ko.

yes, okay naman. sa wildrift lang talaga huhu i doubt na net din ung problem eh kasi may period talaga na sobrang lag ng wild rift (main game ko) tapos sobrang baba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 563
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Moop11

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top