🔒 Closed Medicat

Status
Not open for further replies.

Destroyahh

Forum Veteran
ask ko lang po if safe po ba gamitin si medicat as main tool for fixing different computers and also my own computer? wala po bang suspicious files or activities ang software nato? ALL FREE kasi eh , kaya nag tataka ako bat ginawang libre kahit ang complicated ng software.
 
kung open source yan okay lang gamitin ng free.
pero kung hindi open source, baka may malware yan or baka may adware, botnets.
opinion ko lang naman
 
kung open source yan okay lang gamitin ng free.
pero kung hindi open source, baka may malware yan or baka may adware, botnets.
opinion ko lang naman
pa inspect nga po yung medicat boss hahah, di ko po alam mag investigate ng apps for safety purposes po eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 117
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Destroyahh

Online now

Members online
799
Guests online
2,232
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top