๐Ÿ”’ Closed Samsung Tab

Status
Not open for further replies.

PRC_19

Fanatic
mga ka phc pa help naman ako, may samsung tab 3 kase kami na as in di namin talaga ginagamit tsaka lang sya nagagalaw kung tinitignan namin kung may battery charge pa then cha charge lang namin kung wala na until such months ago di na naoopen kahit i charge namin. Ano po kaya possible cause nyo?
 
Wow 12hrs looks weird but let me try as you sed nasubukan muna. Salamat sa information sir. thumbs up.
Impossible naman masira kasi dahil hindi ginagamit.. Hindi rin bootloop kasi hindi nga ginagamit.. Drain talaga yan.. As what you have said hindi masyado ginagamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 892
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
3,607
Total visitors
4,763

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top