🔒 Closed Frequency related

Area kung buhay pa frequency


  • Total voters
    20
Status
Not open for further replies.
Agree. Nakakahinala Bigla lang susulpot.

Ano po bang purpose ng survey? Is it good for us? or good for ebolg? common sense....

sorry naman .. mali lang ako ng construct ng sentence ko .. anyways hndi ako taga globe haha ..
member na din ako dito matagal na hndi lng ako naging active for the past months :P
nagtataka lang ako kasi I've been using wimax for 2 years in my area .. then nagulat na lang ako walang frequency .. thats why i create this thread ...
 
sorry naman .. mali lang ako ng construct ng sentence ko .. anyways hndi ako taga globe haha ..
member na din ako dito matagal na hndi lng ako naging active for the past months :p
nagtataka lang ako kasi I've been using wimax for 2 years in my area .. then nagulat na lang ako walang frequency .. thats why i create this thread ...
bosss akin nalang mac mo hehehe :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
bitad

Trending Topics

Online now

Members online
356
Guests online
2,239
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,220
Posts
29,185,745
Members
1,182,855
Latest member
mhaii
Back
Top