B blinku Elite 18m #1 Magandang araw mga aydol! Ask lang sana ako ng idea sa mga may experience/professionals/vibe coders kung anong magandang capstone project in this era. Business analytics related sana mga aydol. Tyia!
Magandang araw mga aydol! Ask lang sana ako ng idea sa mga may experience/professionals/vibe coders kung anong magandang capstone project in this era. Business analytics related sana mga aydol. Tyia!