🔒 Closed Facebook Video Ads Blocker

Status
Not open for further replies.

HELLO WAZZAP MGA KUYS​

Anyways tanong ko lang if may nakapag success block naba sa mga FACEBOOK VIDEO ADS? sa Android ba kamo or sa PC?

Nauumay kasi ako like pag nanonoud ng video tas nasa exciting part na bigla nlg su-sulpot yung ads eh :<
DI kaya ng mga adblocker sa facebook na eh remove pero baka may alternative kayo or tricks paano ma block? sa cp din need ko haha.

Salamat in advanced, happy surfing <3​
 
easy lang yan bro. kapag mag appear na yuung ads dba may countdown timer yon from 5 to 1. bago matapos yung 1 sec scroll up or down mo lang tapos ibalik mo agad dun sa mismong video na pinapanood mo wala ng ads yon at tuloy tuloy. pwede mo din playback sa start
 
easy lang yan bro. kapag mag appear na yuung ads dba may countdown timer yon from 5 to 1. bago matapos yung 1 sec scroll up or down mo lang tapos ibalik mo agad dun sa mismong video na pinapanood mo wala ng ads yon at tuloy tuloy. pwede mo din playback sa start
ohh try ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 624
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dvanwilly

Trending Topics

Online now

Members online
632
Guests online
2,101
Total visitors
2,733

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top