🔒 Closed Compatible ba sa Converge?

Status
Not open for further replies.

Argument

Forum Guru
Good day PHC! ask ko lang if compatible ba ang CAT8 Lan cable sa FiberX ng Converge?

please let me know, salamat!
 
Yes, pero overkill masyado ang CAT8 kung home use lang at wala ka namang devices na lalagpas sa 1Gbps (Gigabit) na link speed. Pang network server lang usually ang mga higher types of ethernet cables. Pag home use lang, Cat5e is enough dahil kaya pa rin naman ng Cat5e ang up to 1Gbps (Gigabit) na link speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ceejaybassist

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top