🔒 Closed Nakakamiss

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Nakakamiss yung m3u ni Boss Melchor, iba yung bilis.. Boss Melchor UPDATE naman po, sana makagawa ka po ulit.. medyo ma-lag na po kasi yung kay Sir Adobz, ganda ng panood ko biglang lag after a while tapos na yung palabas 🥲🥲 pero it's okay kaso ma-Lag na talaga 😭😭 (ask ko lang mahal po ba ang m3u subscription??)
 
TS, may maintenance din ang mga apks sa android OS, tulad sa Windows. Gawin mo ito, para mag-improve ang performance ng system mo:

Closed lahat ng apks ni android, click on android Settings > click on Applications (or Apps) > Click an the first apk > click on Storage > click on Clear cache > press Return 2x. Gawin mo iyan sa lahat ng apks.

Caution:
Huwag magkamali na Clear data ang mai-click dahil magre-refresh ang apk. Made-delete ang login password, Setting o kung anumang data mayroon sa apk. Magiging parang bagong install siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 219
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top