💳 E-Wallets HELP: GCASH VERIFICATION

Status
Not open for further replies.

jeyesdeexiv

Honorary Poster
Mga buddy may isa kasi akong GCash Account tapos yun yung primary account ko. Vinerify ko siya and kahi ilang 7 days na akong naghihintay, hindi talaga siya naveverify. Kapag tinatry ko naman na magsubmit ng ID ang sabi Ongoing padin ang verfication ko. Pahelp naman. Anong issue pag ganito? And anong dapat gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 557
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sikapo

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top