🔒 Closed how to openline Huawei E5330Bs-2

Status
Not open for further replies.
Ahm. Sir, pahelp naman po. Nagawa ko ng iopenline yung huawei e5330 ko pero pagnilalagyan ko na ng ibang sim card specially smart. Wala po syang signal, can you help me sir. Tinry ko na po na magmanually search ng network pero globe ang nasesearch eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
wanmanarmy

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
3,051
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top