🔒 Closed MIUI 13

Status
Not open for further replies.

Netrunner D

Established
Wassap sa inyo mga ka PH! :cool:

Ask ko lang naka receive na ba kayo na eligible na phones nyo for update ng MIUI 13? Nakareceive kasi ako, worth it ba mag update sa MIUI 13, currently using Xiaomi Redmi 10 (6GB/128GB). :unsure:
Any answers would be appreciated! Thanks! :love:
 
poco x3, nakapag update na ako last week, and ang ganda paps ng ui, compare sa miui 12.5/12. worth it ang upgrade
 
May bugs din ata saken. Wala bago sa UI, missing pre-installed live wallpaper, same widgets and many more. Gboard ko lang nag bago, imbis na square nag pop up circle na. #MIUI13 hahahaha
 
ndi ko sure kng ung update ang reason pero nung nagtry ako mag-update, bumagal ang globe at tm data connection ko. ndi mkapag download, google lang i-open sa browser napakabagal p, ndi mkpag ml:(.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 888
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top