🔒 Closed Ernst & Young (EY-GDS) Experience/Review??

Status
Not open for further replies.

index00

Honorary Poster
Hi Mga Lods,

So I get the interview from this Company Ernst and Young.
Tatanong ko lang sana if may naka experience na mag work sa company na ito? Ano review nyo mga lods? IT (Developer) something yung inaaplyan ko.
 
Up ko lang
May offer din yang EY sakin Oracle Application Consultant position.
Sana may magbigay ng personal review sa company
 
Up ko lang
May offer din yang EY sakin Oracle Application Consultant position.
Sana may magbigay ng personal review sa company
Sana may magbigay lods.

Basi sa nababasa ko sa review long number of hours daw ang work.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 905
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
index00

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top