🔒 Closed My Starmobile Play Neo(Advirtiser always appear in my Screen& hang)

Status
Not open for further replies.

hempot18

Leecher
sir ask lang po ako..kasi Starmobile Play Neo gamit ko, bkit ganun nangyayari sa phone ko laging naghahung at laging napapakita yung Adchoice sa screen ko ng aaddvirtiser po lagi.papano po yan sir..
 
ganyan nangyari sa pbone ng ante ko ngdownload siya dalawang viruz detector antiviruz(booster parihas lng nmn dalawan apps na yan sabay niya pina gana merun pa isang apps na maka tipid daw sa battery e yung booster merun na yun punong puno pa ng mga ads yan... ayun kada pindot may lalabas na ads.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 776
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
laber

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
2,165
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top