🔒 Closed USB corrupted

Status
Not open for further replies.

Jmampawa

Fanatic
Pa help po mga idolo. Na corrupted po kase yung transcend usb ko na 32gb. Kakabili ko lang po. Hindi ko po kase ma reset. Patulong guys. Thanks

D3A7F33D-838E-4844-AE63-D64CAC8B6F4B.webp 364C421E-99BF-4994-91D6-9B8AA777A996.webp 6DDEE29F-8466-45F9-A08F-0DF1574F28A6.webp
 
TS, pa-screenshot ng Disk Management.
Open mo si Command Prompt (Admin), i-type mo chkdsk D: /f, pagkatapos niyan check mo sa Disk management kung naging Online siya at Healthy.
Kung Online na siya at hindi parin ma-access, sa Command Prompt i-type mo chkdsk D: /r at hintaying matapos. Check mo uli kung accessible na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 484
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
2,205
Total visitors
2,686

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top