GAGI pre nagalit yung tindera nung tinanong ko kung water type ba ito or vinegar type HAHAPsyduck na yan eh
yun din unang tingin ko gawa ng spoon hahahPaps parang buwaya na yan ehh..wahaha
vinegar para pakilaw..hahaha..kilawing itik..hahaGAGI pre nagalit yung tindera nung tinanong ko kung water type ba ito or vinegar type HAHA
pero solid yung dilaw sa BALUT hahahavinegar para pakilaw..hahaha..kilawing itik..haha