🔒 Closed Looking ako nag roroot! willing to pay unit j7 core

Status
Not open for further replies.
Di gumagana yong i-p@tch mo yong stock recovery.img.lz4 mo, then i-AP Flash via odin?
nag try na po ako mag flash kaso laging failed. need ba mag flash ng new official firmware?

kaya paayos ko nalang sana sa may alam. magbabayad nalang ako. via remote assistance/team viewer sana
 
nag try na po ako mag flash kaso laging failed. need ba mag flash ng new official firmware?

kaya paayos ko nalang sana sa may alam. magbabayad nalang ako. via remote assistance/team viewer sana
May screenshot ka ng error at ng .img na sinusubukan mong i-flash?

Also, may chance na wrong variant ang sinusubukan mong i-flash kaya nade-detect as different or non-official firmware.
 
May screenshot ka ng error at ng .img na sinusubukan mong i-flash?

Also, may chance na wrong variant ang sinusubukan mong i-flash kaya nade-detect as different or non-official firmware.
twrp po yung nitatry ko i flash sa odin po. wala ako screen shot kasi po sa odin/download mode siya lumalabas

parang ganito po siyaimages.jpeg.webp

ang ginawa ko po kasi nag download ako ng twrp then ni try ko iflash tas failed po. tried ko na din cf root failed din po
 
turn off mobile press vol+/home/pwr button pag lumabas logo release pwr button keep press vol+ and home hanggang lumabas android logo recovery.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 4K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
MarkRob06

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,367
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top