🔒 Closed Recover Facebook

Status
Not open for further replies.

Ellieeeeejoy

Honorary Poster
Good day po! Badly need help po. Nagreset po kasi phone ko dahil sa auto update ng phone. Pano po ba marecover FB ko, nauninstall po kasi Google authenticator ko naka 2FA kc si FB ko. Please pahelp po.
 
Same problem rin po. Hindi ko rin na set yung recovery email ko. Sana may makatulong dito at kung meron bang nakakaalam kung paano mag reach out kay FB or kung ano/kanino tayo mag e.email to ask some help para ma recover ang account ko asap. Importante pa naman yun kasi nandun yung negosyo ko as an online seller at pati mga importanteng contacts ko.

Salamat nang marami in advance sa tulong kung meron man, yun lang po.
More power to PHCFam.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 552
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
qwertyLove888

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top