🔒 Closed Vps

Status
Not open for further replies.

_Wab0u_

Elite
hello mga pa help nman may vps ako nakuha sa azure na install ko na rin script ni boss bonchan which is yung debian dinownload ko narin yun config ang di ko nalang alam yung pagawa ng acct for ovpn triny ko yung pass at username na nasa azure nag 2000ms lang sana matulungan 😳😭 nangangapa palang mga lods sensya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 693
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_Wab0u_

Online now

Members online
576
Guests online
3,127
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top