Alibaba Cloud anomaly, PH VPS purchased qo tapus nag Turkey country detection sa IP.

canitrytricks

Established
Good Day ka PHC,

Sino dito naka alibaba VPS under "Simple Application Server" po. Detected as turkey na kasi yung sakin, hindi naman ganito nung una. Meron kaya naka experience dito and ano pwdi gawin? Sayang nman yung 1 year sub.

1781141058158.webp
Ito na tuloy...sobrang taas ng ping sa speedtest.



Ito yung journey qo sa pag purchase nitong VPS -> https://phcorner.org/threads/2524617/

1781140811688.webp
Makikita nyo din po sa speedtest as attached, nag dedefault na xa sa instanbul at ang taas ng ping.

Screenshot_20260611_092911_Speedtest.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 197
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zhuo Fan

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top