juswagagard
Eternal Poster
Ok nawala na pala Established ko. Mag contribute na naman tayo.
As you can see currently running yung VPS natin with Linux OS po yan but you can also choose windows OS depende sa usecase mo nlng sakin kasi im running scripts for my own python automation tools.
2GB RAM, 2vCPU, 60GB SSD. ( not bat for free )

you can create upto 3 instances with this kind of plan
now lets get it on.
1. Ready virtual card. Sa case ko gamit ko uno virtual card free to register lang pagka verify meron kanang virtual card. Pwede naman kahit anung virtual card
gamitin mo.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.

2. Go to Incognito mode > searh in google amazon lightsail free trial tapos mag register ka ng account gamit yung email mo.
3. You need the virtual card sa pag register to complete the registration process. If mag error lagyan nyo bank account na gamit nyo atleast 100 pesos di naman yan kakainin.
4. Pag meron ka ng account create your instances na depende sa kung anung gagamitin mo.






Enjoy mga paps! pa Feedback nlng po.
As you can see currently running yung VPS natin with Linux OS po yan but you can also choose windows OS depende sa usecase mo nlng sakin kasi im running scripts for my own python automation tools. 2GB RAM, 2vCPU, 60GB SSD. ( not bat for free )

you can create upto 3 instances with this kind of plan
now lets get it on.1. Ready virtual card. Sa case ko gamit ko uno virtual card free to register lang pagka verify meron kanang virtual card. Pwede naman kahit anung virtual card
gamitin mo.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
2. Go to Incognito mode > searh in google amazon lightsail free trial tapos mag register ka ng account gamit yung email mo.
3. You need the virtual card sa pag register to complete the registration process. If mag error lagyan nyo bank account na gamit nyo atleast 100 pesos di naman yan kakainin.
4. Pag meron ka ng account create your instances na depende sa kung anung gagamitin mo.






Enjoy mga paps! pa Feedback nlng po.
