O+ Firmwares

Status
Not open for further replies.
Sir pa request nmn ng stock rom sa O+ 8.97. sa pagkakaalam ko po meron na po sa mga GSM groups. GSMhosting at GSMknight kaso nga lang d mkapasok kc need pa registered ka dun. bka pwd kau mkapasok dun.
 
Sir Meron po ba kayong firmware ng cherry mobile FLARE XL ? Kailangan ko po kasi syang ayusin e bibigay ko sa kapatid ko Salamat po admin
 
sir pwede po for O+ 8.97 ?
boss bka pwd pa backup nmn ng IMEI mo po. tas pa upload. or add moko sa fb. kc nadelete ko nvmram eh. pagktapos ko magroot. wala na IMEI file d ko na mabalik. kc sa system kc un. need ko same phone tas backupan ung IMEI. addmo nlng ako sa fb sir. John Richie Tapayan Laranjo, salamat in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 23K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
arceme

Trending Topics

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top