O+ Firmwares

Status
Not open for further replies.
Sir..., patulong nmn po kung papano ang step sa pag flash ng android.. bootloop na po kc.. hndi ako msrunong kung papano mag flashing... thank sa tutulong...
 
sir patulong naman . nagkamali ako ng flash . flashify ginamit ko tas yung philztouch recovery na flash ko sa bootloader . naka may stock rom na po ng o+ crunch </3 need ko po kase to wala kong phone :(
 
boss help ayaw po mag flash nung o+8.36 ng friend ko. nkainstall na lhat ng drivers and my sp flashtools nrin aq. tama po ba bgo flash of ang cp den vol down + saksak ung usb cable ? kso bkit gnun ayaw mg download ayaw pumasok ng rom sa cp help nman anu2 po ba driver nto ?
 
Hi Sir may problem yung o+ 8.33z ko ayaw magtuloy... naka hang lang sa O+ logo, nag try na po ako ng hardreboot pero ganun pa din.. anu kaya problema nun sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 23K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
arceme

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,568
Total visitors
3,757

Forum statistics

Threads
2,317,161
Posts
29,189,797
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top