🔒 Closed Gmail recovery (legit user)

Status
Not open for further replies.

Davvvy

Eternal Poster
Baka po may makatulong sa tropa ko.

Bale gmail talaga nya yun (tropa ko). kaso nag kalabuan na sila ng asawa niya. tapos yun pang recovery email niya is sa ex niya, and phone number naman binawi na ng ex niya (kasi naka family plan sim yun).

Mag hihiiwalay na kasi sila. kaso wala ng usapan.

Willing to pay daw tropa ko, kasi mga personal email niya yun, and need niya.


Baka may mairefer kayo. Yun legit sana.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 644
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Davvvy

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top